Giảm 2kg/tuần với 10 bài tập giảm cân siêu tốc (P1)

15:42:14 - 22/08/2013 - admin

Chỉ cần chăm chỉ luyện tập nhưng bài tập giảm cân sau đây, bạn có thể giảm được 2kg/tuần, lấy lại vóc dáng khỏe mạnh, thon thả.

Bài tập 1:
Tư thế ngồi xuống sàn, tay chống xuống đất, không dựa vào bất cứ vật gì. Nhấc chân lên và đung đưa chân từ trái qua phải và ngược lại. Lặp lại động tác 20 lần.
bài tập giảm cân 1
Bài tập 2:
Nằm xuống sàn, hai tay dang rộng ra hai bên, giơ chân lên cao rồi đưa chân từ trái qua phải và ngược lại. Lặp lại động tác 20 lần.
bài tập giảm cân 2
Bài tập 3:
Ngồi thẳng trên ghế, hai tay bám vào thành ghế. Từ từ đưa chân lên chạm ngực rồi hạ xuống. Lặp lại động tác 20 lần.
giảm cân siêu tốc
Bài tập 4:
Hai chân rộng bằng vai, gập người sao cho tay trái chạm vào chân phải và đổi tay phải chạm vào chân trái. Lặp lại động tác 20 lần.
giảm cân siêu tốc
Bài tập 5:
giảm cân siêu tốc 3
2 tay chắp sau đầu. Từ từ ngồi xuống như ngồi trên 1 chiếc ghế rồi bật lên. Lặp lại động tác 20 lần.
Hi vọng những bài tập thể dục giảm cân đơn giản trên sẽ giúp bạn giảm mỡ thừa, có một vóc dáng khỏe mạnh, tự tin.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook