Bí quyết giảm được cân nặng mà không tốn chị phí

10:05:51 - 28/03/2016 - admin

Vấn đề cân nặng đã là vấn đề nan giải với trị em trong suốt thời gian qua.Có những chị em đã tốn rất nhiều thời gian, chi phí vào các bài tập thể dục giảm cân hay các loại thuốc giảm cân nhưng vẫn không có tiến triển gì.

Vậy làm sao để có thể giảm được cân nặng mà không tốn chị phí? Đi cùng với không tốn chi phí thì chị em sẽ phải tổn thất về thời gian.Dưới đây là những chia sẻ mà cách làm đẹp da muốn chia sẻ đến các bạn bí quyết giảm cân hiệu quả.

Chúng tôi xin chia sẻ thực đơn giảm cân cấp tốc trong 10 ngày cho mọi người tham khảo.

Ngày 1:

Sáng: 1 tách cà phê + 1 muỗng đường.

Trưa: 2 trứng gà luộc, 1 bó rau muống luộc, 1 trái cà chua.

Tối: 200g thịt thăn bò, 1 salad bắp cải, xà lách cùng dầu ăn và chanh.

Ngày 2:

Sáng: 1 tách cà phê + 1 muỗng đường.

Trưa: ½ hộp thịt hầm, 1 hũ sữa chua.

Tối: 200g thịt thăn bò, 1 salad bắp cải, xà lách cùng dầu ăn và chanh.

Ngày 3:

Sáng: 1 tách cà phê + 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng.

Trưa: 2 trứng gà luộc, 1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt nạc ướp muối, 1 bó xà lách + dầu ăn, chanh.

Tối: chưng cách thủy cần tây, 1 quả cà chua, 1 quả lê.

Ngày 4:

Sáng: 1 tách cà phê + 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng.

Trưa: 2 ly cam nhỏ không đá, không đường hoặc nước táo, 1 hũ sữa chua.

Tối: 1 trứng gà luộc, 1 củ cà rốt ăn sống.

Ngày 5:

Sáng: 1 củ cà rốt sống với chanh.

Trưa: 200g cá chẽm với chanh, 1 muỗng bơ.

Tối: 200g thịt bò nạc, 1 bắp xà lách với cần tây.

Rau, củ, quả là nguồn thực phẩm trị nám da không thể bỏ qua

Xem thêm: Chế độ ăn giam can cambo

Ngày 6:

Sáng: 1 tách cà phê + 1 muỗng đường, 1 miếng bánh mì nướng.

Trưa: 2 trứng gà luộc, ăn 1 củ cà rốt sống lớn.

Tối: 250g thịt gà, 1 bắp cải xà lách + dầu ăn và chanh.

Ngày 7:

Sáng: 1 tách trà không đường.

Trưa: chỉ uống nước.

Tối: 200g thịt cừu nướng, 1 trái táo.

Ngày 8:

Giống thực đơn ngày 1.

Ngày 9:

Sáng: 1 tách cà phê + 1 muỗng đường.

Trưa: 1 miếng thịt jambon hun khói hay thịt nạc ướp muối, 1 hũ sữa chua.

Tối: 1 miếng thịt bò 200g không mỡ, 1 bắp xà lách với dầu ăn và chanh.

Ngày 10:

Thực đơn giống ngày 3. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn cơ thể như ngâm mình trong bồn tắm, massage, nghe nhạc,…

Áp dụng các bài tập yoga giảm cân cùng với chế độ ăn kiêng giảm cân 10 ngày trên

Bài tập 1: tập trong khoảng thời gian 5 phút

Bước 1: Ngồi lưng thẳng, xếp hai chân tròn lại, hai tay nâng cao qua đầu đồng thời hai bàn tay ép vào nhau, các ngón tay hướng lên trên.

Bước 2: Hít vào thật sâu đến khi cơ bụng căng lên, ngực và lưng ưỡn ra phía trước.

Bước 3: Sau đó từ từ thở ra, thả lỏng cơ bụng và lưng.

bai-tap-yoga-giam-can-1

Bài tập 2: tập từ 2 – 3 lần một ngày.

bai-tap-yoga-giam-can-2

Tập thở là một trong những bước quan trọng trong các bài tập yoga giảm cân giúp phục hồi nhanh sức khỏe, tránh táo bón sau khi sinh. Khi phụ nữ mang thai và sinh con thì cơ chậu bị căng ra, tập thở giúp ích nhiều trong việc co thắt cơ sàn chậu. Tập co thắt cơ sàn chậu để chống tiểu són, tiểu không tự chủ và duy trì cả khả năng tình dục.

Bài tập gồm các nhịp: nín lại – thở ra – thót bụng, trở về tư thế ban đầu – hít vào – phình bụng.

– Lượt 1 tập thở  từ 1-10 hơi – nghỉ.

– Lượt 2 tập từ 11-20 hơi – nghỉ.

– Lượt 3 tập từ 21-30 hơi – nghỉ.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook