Các bài tập cơ bụng giúp chị em có vòng 2 đẹp

10:34:01 - 28/03/2016 - admin

Tạo hóa đã dành cho phái đẹp và đã là phải đẹp thì họ cũng có những tiêu chuẩn nhất định về số đo 3 vòng … Những rất nhiều lý do đã khiến vòng 2 của chị em không được đẹp như ý.Nhiều chị em đã phải tìm kiếm khắp trên mạng để giúp bản thân mình có được vòng eo thon gọn như ý.

Dưới đây từ những kinh nghiệm mà cách làm đẹp da đã đúc kết được trong thời gian dài muốn chia sẻ đến các chị em những bài tập giúp mọi người có được vòng 2 thọn gọn.

1. Bài tập cơ bụng Stomach Crunches

Nằm ngửa, giữ đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn nhà, 2 bàn chân đặt rộng bằng hông. 2 Tay đặt lên đùi của bạn hoặc bắt chéo trước ngực hoặc đặt sau tai của bạn. Từ từ nâng phần trên của cơ thể về phía đầu gối của bạn cho đến khi khoảng cách từ vai của bạn đến sàn là 10cm. Giữ nguyên tư thế vai trong một vài giây và hạ xuống từ từ. Lặp lại 12 lần liên tục.

Lời khuyên:

Cố gắng giữ cổ thẳng, đừng gập cổ lại khi đang nâng người lên.

Đừng giật mạnh đầu của bạn khỏi sàn.

>> Có nên giảm cân bằng cháo yến mạch

2. Bài tập cơ xiên Oblique Crunch

Nằm ngửa, giữ đầu gối cong và bàn chân đặt trên sàn nhà, 2 bàn chân đặt rộng bằng hông. Cuộn hai đầu gối qua một bên cho đến khi một đầu gối chạm sàn. 2 tay bắt chéo trước ngực hoặc đặt sau tai của bạn.

Từ từ nâng phần trên của cơ thể về phía hông của bạn cho đến khi khoảng cách từ vai của bạn đến sàn là 10cm. Giữ nguyên tư thế vai trong một vài giây và hạ xuống từ từ. Lặp lại 12 lần liên tục và lặp lại ở phía đối diện.

Ngoài bài tập Oblique Crunch giảm vòng eo ra chị em cũng có thể áp dụng thêm môn thể thao bơi đêm giảm cân hiệu quả.Nhưng lưu ý chị em nhớ sử dụng kính bơi để tránh các bệnh về mắt

3. Bài tập cơ lưng dưới và vùng eo Plank

Nằm sấp trên đầu ngón chân và cẳng tay đặt vuông góc với sàn. Giữ chân thẳng và hông nâng lên để tạo ra một đường thẳng và cứng nhắc từ đầu đến chân. Vai và khuỷu tay tạo nên đường thẳng vuông góc với sàn. Giữ nguyên tư thế này trong 5 đến 10 giây và lặp lại 8-10 lần.

Lời khuyên:

Không được cong lưng trong quá trình tập.

Bạn nên nhìn vào sàn nhà, không nên ngước nhìn lên.

Để nhẹ nhàng hơn cho người mới tập, có thể giữ cơ thể trên đầu gối thay vì ngón chân.

Xem thêm: Các bài tập giảm mỡ bụng

4. Bài tập cơ lưng dưới và cơ vùng eo Side plank

Nằm nghiêng một bên, dựng thẳng cơ thể lên trên một khuỷu tay. Vai và khuỷu tay tạo nên đường thẳng vuông góc với sàn. Duỗi thẳng chân và nâng hông của bạn để tạo ra một đường thẳng và cứng nhắc từ đầu đến chân. Cố gắng giữ cho cổ của bạn thẳng với thân. Cảm nhận lực tác động lên vòng eo. Giữ nguyên tư thế này trong 5 đến 10 giây và lặp lại 8-10 lần. Lặp lại bài tập ở phía bên kia.

Bạn có thể xem thêm:

Ý kiến bạn đọc

Bình luận qua Disqus Facebook